홍보자료2017. 5. 14. 17:35

귀농귀촌 정보를 검색해보세요!
반응형

전국 청소년 세금문예작품 공모전 개최

2017년도「제51회 납세자의 날」(2017.3.3.)을 맞이하여 전국 청소년 세금문예작품을 공모하오니 많은 참여를 바랍니다.

1. 공모 주제

- 평상시 생활에서 경험한 나의 세금이야기

- 국세청(세무서) 방문 및 세금교실 체험 수기 등

- 역사 속의 세금, 일상생활 속의 세금

- 편리하고 행복한 삶을 위해 쓰이는 세금

- 성실납세의 중요성과 국세청의 역할 등

공모작품은 ‘국세’를 주된 내용으로 작성

2. 공모분야·응모대상

○ 공모분야(3개 분야) : 글짓기, 포스터, 만화

○ 응모대상 : 전국 초․중․고교생 및 같은 연령대의 청소년

3. 작품 형태 및 규격

글짓기 : 200자 원고지 20매(초등부는 10매) 내외

○포스터 : 4절지[약 39㎝×54㎝] 1매

만 화 : 4절지[약 39㎝×54㎝] 1매(컷 수 제한 없음)

작품 뒷면에 응모자의 이름, 학교명, 학년, 연락 전화번호 반드시 기재

제출한 작품 형태나 규격이 공고내용과 다를 경우 시상에서 제외될 수 있음

4. 제출·문의처

제출처 : 가까운 세무서 업무지원팀 세금문예작품 공모전 담당자

문의처 : 국세청 홈페이지 → 국세청 소개 → 전국 세무관서 참고

5. 응모기간 : 2017. 3. 3.(금) ~ 2017. 6. 30.(금)

6. 입상자 발표 : 2017. 8. 16.(수) 예정

○ 국세청 홈페이지(www.nts.go.kr) 공지사항 코너에 게시

7. 시상 내용


(단위: 명, 만원)

구 분

합 계

금 상

은 상

동 상

인원

상금

인원

상금

인원

상금

인원

상금

합 계

72

2,040

12

600

24

720

36

720

글짓기

소계

24

680

4

200

8

240

12

240

초등부

12

340

2

각50

4

각30

6

각20

중등부

6

170

1

2

3

고등부

6

170

1

2

3

포스터

소계

24

680

4

200

8

240

12

240

초등부

12

340

2

각50

4

각30

6

각20

중등부

6

170

1

2

3

고등부

6

170

1

2

3

만 화

소계

24

680

4

200

8

240

12

240

초등부

12

340

2

각50

4

각30

6

각20

중등부

6

170

1

2

3

고등부

6

170

1

2

3

지방청장 표창 : 총 432명(각 지역 6개 지방청별 72명) 내외 표창

○ 세무서장 표창 : 관서별 응모인원의 3∼5% 내외 자율 표창


학생 300명 이상 참여 학교에게 국세청장 감사패 수여

국세청장 표창 수상자의 학교 지도교사에게 국세청장 감사장 수여

8. 시상일 : 2017. 8. 30. 해당 학교 또는 관할 세무서에서 실시

9. 기타 사항

심사결과에 따라 분야별 입상인원이 변동될 수 있으며, 기존 공모전에 출품된 작품과 유사한 내용의 작품은 입상에서 제외 또는 취소됨

응모된 작품에 대한 저작권은 응모자에게 있으며, 수상작품은 국세청의 세정홍보사업 및 홍보물 제작, 각종 행사, 전시 등에 활용되며, 필요시 응모자의 명예를 크게 해치지 않는 범위 내에서 작품의 전체나 일부를 변경하여 이용할 수 있음

○ 주최측은 입상하지 않은 응모작의 반환 요구 시 1개월 이내 반환(반환을 위한 비용은 반환을 요구한 응모자가 부담)하며, 응모작은 해당연도까지만 보관하고 이후에는 반환하지 않음

2017. 3. 3.

국 세 청 장


การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติที่จัดขึ้นภาษีวรรณกรรม

ปี Greet "ในวันที่ 51 ของผู้เสียภาษีอากร." (2017/03/03) การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ 2017 โดย haohni ภาษีงานวรรณกรรมที่เราเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

1. หัวข้อการประกวด

- มีประสบการณ์ในภาษีเรื่องราวชีวิตประจำวันของฉัน

- กรมสรรพากร (ไม่รวมภาษี) และภาษีรวมถึงการเยี่ยมชมลายมือประสบการณ์ในห้องเรียน

- ในประวัติศาสตร์ของภาษีภาษีในชีวิตประจำวัน

- ใช้สำหรับภาษีชีวิตง่ายและมีความสุข

- ความสมบูรณ์และความสำคัญของบทบาทของ ฯลฯ ภาษีกรมสรรพากร

※ผลงานการแข่งขันจะสร้าง 'ชาติ' เป็นเนื้อหาหลัก

2. การแข่งขัน - การประยุกต์สาขาวิชา

○พื้นที่การแข่งขัน (สามพื้นที่): การเขียนโปสเตอร์การ์ตูน

แอพลิเคชันเป้าหมาย○: นักเรียนมัธยมและเยาวชนของประเทศในช่วงต้นกลุ่มอายุเดียวกัน

3. ประเภทของงานและรายละเอียด

○เรียงความของ 200 ตัวอักษรกระดาษที่เขียนด้วยลายมือของ 20 แผ่น (10 แผ่นประถม) นอก

○ฟอสเตอร์: 4 รพ [เกี่ยวกับ39㎝×54㎝] 1 แผ่น

○เพียงวันอังคารที่ 4 รพ [เกี่ยวกับ39㎝×54㎝] 1 แผ่น (ตัดสามารถไม่ จำกัด )

※ชื่อชื่อโรงเรียนของผู้สมัครที่ด้านหลังของการทำงาน, เกรด, หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อจะต้องได้รับการจดทะเบียน

※ขนาดและรูปแบบของผลงานที่ส่งไปได้รับการยกเว้นจากการประกาศรางวัลหากแตกต่างจากข้อมูลที่

4. ส่งและสอบถามข้อมูล

○การนำเสนอ: ทีมที่ใกล้ที่สุดสำนักงานภาษีบริการภาษีทำงานตัวแทนวรรณกรรมประกวด

○ติดต่อ: กรมสรรพากรโฮมเพจ→เกี่ยวกับ→สำนักงานกรมสรรพากรทั่วประเทศภาษีหมายเหตุ

5. รายการระยะเวลา: วันศุกร์ 2017/03/03 - ศุกร์ 2017/06/30

6. ประกาศวิ่งขึ้น: Wed, 16/08/2017 วางแผน

○เว็บไซต์ของกรมสรรพากร (www.nts.go.kr) โพสต์มุมหนังสือเชิญ

7. รางวัลเนื้อหา


(หน่วย: คนล้านวอน)

เก้านาที

รวม

รางวัลเหรียญทอง

เป็น

รางวัลตะวันออก

บุคลากร

เงินรางวัล

บุคลากร

เงินรางวัล

บุคลากร

เงินรางวัล

บุคลากร

เงินรางวัล

รวม

72

2040

12

600

24

720

36

720

การเขียน

ไม่ทั้งหมด

24

680

4

200

8

240

12

240

เบื้องต้น

12

340

2

แต่ละ 50

4

แต่ละคนที่ 30

6

แต่ละ 20

มัธยม

6

170

1

2

3

มัธยม

6

170

1

2

3

โปสเตอร์

ไม่ทั้งหมด

24

680

4

200

8

240

12

240

เบื้องต้น

12

340

2

แต่ละ 50

4

แต่ละคนที่ 30

6

แต่ละ 20

มัธยม

6

170

1

2

3

มัธยม

6

170

1

2

3

เพียงอังคาร

ไม่ทั้งหมด

24

680

4

200

8

240

12

240

เบื้องต้น

12

340

2

แต่ละ 50

4

แต่ละคนที่ 30

6

แต่ละ 20

มัธยม

6

170

1

2

3

มัธยม

6

170

1

2

3


○อ้างอิง jibangcheongjang: ผู้ป่วยทั้งสิ้น 432 (72 ภูมิภาค 6 ต่อคน jibangcheong) นอกยกย่อง

○ภาษีสำนักงานการรับรู้บท: การรับรู้ของสำนักงานอิสระรอบ 3-5% ต่อรายการคน


○บริการภาษีแห่งชาติให้กับนักเรียนกว่า 300 โรงเรียนที่เข้าร่วมนำเสนอโล่ประกาศเกียรติคุณ

○บริการภาษีแห่งชาติบริการภาษีแห่งชาติที่ได้รับรางวัลได้รับเกียรติให้กับครูในโรงเรียนของผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล

วัน 8. รางวัล: 2017/08/30 ดำเนินการที่สำนักงานภาษีโรงเรียนหรือเขต

9. เรื่องอื่น ๆ

○มันอาจจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับภาคผลการตรวจสอบบุคลากรเม็ดคล้ายกับการทำงานของงานแสดงในการแข่งขันที่มีอยู่ได้รับการยกเว้นจากการแข่งขันหรือถูกยกเลิก

○ลิขสิทธิ์ของผลงานที่ส่งเข้าประกวดผู้ชนะรางวัลจะนำไปใช้เช่นการทำความสะอาดประชาสัมพันธ์ธุรกิจและสื่อส่งเสริมการขายการผลิตให้กับ IRS, กิจกรรม, การจัดนิทรรศการในช่วงที่ไม่ได้ทำให้เสียอย่างมีนัยสำคัญชื่อเสียงของผู้สมัครที่จำเป็นทั้งหมดหรือบางส่วนของการทำงาน ที่สามารถนำมาใช้ในการเปลี่ยน

○จัดส่งกลับภายในหนึ่งเดือนเมื่อกลับมาของเงื่อนไขการรับสมัครไม่ได้รางวัล (ค่าใช้จ่ายสำหรับการกลับมาเป็นผู้สมัครที่ร้องขอค่าใช้จ่ายผลตอบแทน) และเข้าไม่ได้เก็บไว้และกลับมาหลังจากที่มีการจนถึงปี

2017/03/03

บทที่สำนักบริหารสาม

Kār k̄hæ̀ngk̄hạn kīḷā yeāwchn h̄æ̀ng chāti thī̀ cạd k̄hụ̂n p̣hās̄ʹī wrrṇkrrm

pī Greet"nı wạn thī̀ 51 k̄hxng p̄hū̂ s̄eīy p̣hās̄ʹī xākr." (2017/03/03) Kār k̄hæ̀ngk̄hạn kīḷā yeāwchn h̄æ̀ng chāti 2017 doy haohni p̣hās̄ʹī ngān wrrṇkrrm thī̀ reā k̄hêā r̀wm pĕn cảnwn māk

1. H̄ạwk̄ĥx kār prakwd

- mī pras̄bkārṇ̒ nı p̣hās̄ʹī reụ̄̀xngrāw chīwit pracả wạn k̄hxng c̄hạn

- krm s̄rrphākr (mị̀ rwm p̣hās̄ʹī) læa p̣hās̄ʹī rwm t̄hụng kār yeī̀ym chm lāymụ̄x pras̄bkārṇ̒ nı h̄̂xngreīyn

- nı prawạtiṣ̄ās̄tr̒ k̄hxng p̣hās̄ʹī p̣hās̄ʹī nı chīwit pracả wạn

- chı̂ s̄ảh̄rạb p̣hās̄ʹī chīwit ng̀āy læa mī khwām s̄uk̄h

- khwām s̄mbūrṇ̒ læa khwām s̄ảkhạỵ k̄hxng bthbāth k̄hxng‡l‡ p̣hās̄ʹī krm s̄rrphākr

※p̄hl ngānkār k̄hæ̀ngk̄hạn ca s̄r̂āng'chāti' pĕn neụ̄̂xh̄ā h̄lạk

2. Kār k̄hæ̀ngk̄hạn - kār prayukt̒ s̄āk̄hā wichā

○phụ̄̂nthī̀ kār k̄hæ̀ngk̄hạn (s̄ām phụ̄̂nthī̀): Kār k̄heīyn pos̄texr̒ kār̒tūn

xæ phli khe chạn pêāh̄māy○: Nạkreīyn mạṭhym læa yeāwchn k̄hxng pratheṣ̄ nı ch̀wng t̂n klùm xāyu deīywkạn

3. Prap̣heth k̄hxng ngān læa rāy laxeīyd

○reīyngkhwām k̄hxng 200 tạw xạks̄ʹr kradās̄ʹ thī̀ k̄heīyn d̂wy lāymụ̄x k̄hxng 20 p̄hæ̀n (10 p̄hæ̀n prat̄hm) nxk

○fxs̄ texr̒: 4 Rph [keī̀yw kạb39㎝×54㎝] 1 p̄hæ̀n

○pheīyng wạn xạngkhār thī̀ 4 rph [keī̀yw kạb39㎝×54㎝] 1 p̄hæ̀n (tạd s̄āmārt̄h mị̀ cảkạd)

※chụ̄̀x chụ̄̀x rongreīyn k̄hxng p̄hū̂ s̄mạkhr thī̀ d̂ān h̄lạng k̄hxng kār thảngān, kerd, h̄māylek̄h thorṣ̄ạphth̒ tidt̀x ca t̂xng dị̂ rạb kār cdthabeīyn

※k̄hnād læa rūp bæb k̄hxng p̄hl ngān thī̀ s̄̀ng pị dị̂ rạb kār ykwên cāk kār prakāṣ̄ rāngwạl h̄āk tæk t̀āng cāk k̄ĥxmūl thī̀

4. S̄̀ng læa s̄xbt̄hām k̄ĥxmūl

○kārnả s̄enx: Thīm thī̀ kıl̂ thī̀s̄ud s̄ảnạkngān p̣hās̄ʹī brikār p̣hās̄ʹī thảngān tạwthæn wrrṇkrrm prakwd

○tidt̀x: Krm s̄rrphākr ḥomphec→keī̀yw kạb→s̄ảnạkngān krm s̄rrphākr thạ̀w pratheṣ̄ p̣hās̄ʹī h̄māyh̄etu

5. Rāykār raya welā: Wạn ṣ̄ukr̒ 2017/03/03 - ṣ̄ukr̒ 2017/06/30

6. Prakāṣ̄ wìng k̄hụ̂n: Wed, 16/08/2017 wāngp̄hæn

○wĕbsịt̒ k̄hxng krm s̄rrphākr (www.Nts.Go.Kr) phos̄t̒ mum h̄nạngs̄ụ̄x cheiỵ

7. Rāngwạl neụ̄̂xh̄ā


(h̄ǹwy: Khn l̂ān wxn)

kêā nāthī

rwm

rāngwạl h̄erīyỵ thxng

pĕn

rāngwạl tawạnxxk

bukhlākr

ngein rāngwạl

bukhlākr

ngein rāngwạl

bukhlākr

ngein rāngwạl

bukhlākr

ngein rāngwạl

rwm

72

2040

12

600

24

720

36

720

kār k̄heīyn

mị̀ thậngh̄md

24

680

4

200

8

240

12

240

beụ̄̂xngt̂n

12

340

2

tæ̀la 50

4

tæ̀la khn thī̀ 30

6

tæ̀la 20

mạṭhym

6

170

1

2

3

mạṭhym

6

170

1

2

3

pos̄texr̒

mị̀ thậngh̄md

24

680

4

200

8

240

12

240

beụ̄̂xngt̂n

12

340

2

tæ̀la 50

4

tæ̀la khn thī̀ 30

6

tæ̀la 20

mạṭhym

6

170

1

2

3

mạṭhym

6

170

1

2

3

pheīyng xạngkhār

mị̀ thậngh̄md

24

680

4

200

8

240

12

240

beụ̄̂xngt̂n

12

340

2

tæ̀la 50

4

tæ̀la khn thī̀ 30

6

tæ̀la 20

mạṭhym

6

170

1

2

3

mạṭhym

6

170

1

2

3


○x̂āngxing jibangcheongjang: P̄hū̂ p̀wy thậngs̄în 432 (72 p̣hūmip̣hākh 6 t̀x khn jibangcheong) nxk ykỳxng

○p̣hās̄ʹī s̄ảnạkngān kār rạb rū̂ bth: Kār rạb rū̂ k̄hxng s̄ảnạkngān xis̄ra rxb 3-5% t̀x rāykār khn


○brikār p̣hās̄ʹī h̄æ̀ng chāti h̄ı̂ kạb nạkreīyn kẁā 300 rongreīyn thī̀ k̄hêā r̀wm nả s̄enx lò prakāṣ̄ keīyrtikhuṇ

○brikār p̣hās̄ʹī h̄æ̀ng chāti brikār p̣hās̄ʹī h̄æ̀ng chāti thī̀ dị̂ rạb rāngwạl dị̂ rạb keīyrti h̄ı̂ kạb khrū nı rongreīyn k̄hxng p̄hū̂ chokh dī thī̀ dị̂ rạb rāngwạl

wạn 8. Rāngwạl: 2017/08/30 Dảnein kār thī̀ s̄ảnạkngān p̣hās̄ʹī rongreīyn h̄rụ̄x k̄het

9. Reụ̄̀xng xụ̄̀n «

○mạn xāc ca tæk t̀āng kạn pị k̄hụ̂n xyū̀ kạb p̣hākh p̄hl kār trwc s̄xb bukhlākr mĕd khl̂āy kạb kār thảngān k̄hxng ngān s̄ædng nı kār k̄hæ̀ngk̄hạn thī̀ mī xyū̀ dị̂ rạb kār ykwên cāk kār k̄hæ̀ngk̄hạn h̄rụ̄x t̄hūk ykleik

○lik̄hs̄ithṭhi̒ k̄hxng p̄hl ngān thī̀ s̄̀ng k̄hêā prakwd p̄hū̂ chna rāngwạl ca nả pị chı̂ chèn kār thảkhwām s̄axād prachās̄ạmphạnṭh̒ ṭhurkic læa s̄ụ̄̀x s̄̀ngs̄erim kār k̄hāy kār p̄hlit h̄ı̂ kạb IRS, kickrrm, kār cạd nithrrṣ̄kār nı ch̀wng thī̀ mị̀ dị̂ thảh̄ı̂ s̄eīy xỳāng mī nạy s̄ảkhạỵ chụ̄̀xs̄eīyng k̄hxng p̄hū̂ s̄mạkhr thī̀ cảpĕn thậngh̄md h̄rụ̄x bāng s̄̀wn k̄hxng kār thảngān thī̀ s̄āmārt̄h nả mā chı̂ nı kār pelī̀yn

○cạd s̄̀ng klạb p̣hāynı h̄nụ̀ng deụ̄xn meụ̄̀x klạb mā k̄hxng ngeụ̄̀xnk̄hị kār rạb s̄mạkhr mị̀ dị̂ rāngwạl (kh̀ā chı̂ c̀āy s̄ảh̄rạb kārk lạb mā pĕn p̄hū̂ s̄mạkhr thī̀ r̂xngk̄hx kh̀ā chı̂ c̀āy p̄hl txbthæn) læa k̄hêā mị̀ dị̂ kĕb wị̂ læa klạb mā h̄lạngcāk thī̀ mī kār cnt̄hụng pī

2017/03/03

bth thī̀ s̄ảnạk brih̄ār s̄ām


全国青少年税金文芸作品コンクール開催

2017年度「第51回納税者の日」(2017.3.3)を迎えて、全国の青少年の税金文芸作品を公募しますので、多くの参加を願います。

1.公募テーマ

- 普段の生活で経験した私の税の話

- 国税庁(税務署)を訪問し、税金教室体験手記など

- 歴史の中の税金、日常生活の中の税金

- 便利で幸せな生活のために使われる税金

- 誠実納税の重要性と国税庁の役割など

※公募作品は「国税」を主な内容で作成

2.公募分野・応募対象

○公募分野(3つの分野):創作、ポスター、漫画

○応募対象:全国の小中高校生と同じ年齢の若者

3.作品の形態と規格

○作文:200字詰め原稿用紙20枚(初等部は10枚)内外

○ポスター:4節足動物[約39㎝×54㎝] 1枚

○万化:4節足動物[約39㎝×54㎝】1枚(カット数の制限なし)

※作品の裏面に応募者の氏名、学校名、学年、連絡先の電話番号は必ず記載

※提出された作品の形や規格が発表内容と異なる場合、視床から除外されることがあります

4.提出・問い合わせ先

○提出先:最寄りの税務署の仕事チームの税金文芸作品コンクール担当者

○問い合わせ先:国税庁ホームページ→国税庁紹介→全国税務官署参考

5.応募期間:2017. 3. 3(金)〜2017. 6月30日(金)

6.入賞者発表:2017. 8. 16(水)予定

○国税庁ホームページ(www.nts.go.kr)お知らせのコーナーに掲載

7.授賞内容


(単位:人、万ウォン)

区分

合計

金の上

は上

同賞

人員

賞金

人員

賞金

人員

賞金

人員

賞金

合計

72

2,040

12

600

24

720

36

720

作文

小計

24

680

4

200

8

240

12

240

初等部

12

340

2

各50

4

各30

6

各20

中等部

6

170

1

2

3

高等部

6

170

1

2

3

ポスター

小計

24

680

4

200

8

240

12

240

初等部

12

340

2

各50

4

各30

6

各20

中等部

6

170

1

2

3

高等部

6

170

1

2

3

のみ化

小計

24

680

4

200

8

240

12

240

初等部

12

340

2

各50

4

各30

6

各20

中等部

6

170

1

2

3

高等部

6

170

1

2

3


○ジバンチョンジャン表彰:合計432人(各地域の6つの地方庁星印72人)内外表彰

○税務署長表彰:関西星応募者の3〜5%内外の自律表彰


○学生300人以上の参加学校に国税庁長感謝状授与

○国税庁長表彰を受賞の学校教師に国税庁長感謝状授与

8.賞品日:2017. 8. 30.その学校や管轄税務署で実施

9.その他の事項

○審査結果に基づいて、分野別入賞者が変更になることができ、既存の競争に出品された作品と類似した内容の作品は、入賞から除外またはキャンセル

○応募された作品の著作権は応募者にあり、受賞作品は、IRSの洗浄広報事業と広報物制作、各種イベント、展示などに活用され、必要に応じて応募者の名誉を大きく損なわない範囲内での仕事の一部または全部を変更して利用することがあります

○主催者は、入賞していない応募の返還要求時1ヶ月以内リターン(戻りのための費用はリターンを要求した応募者が負担)で、応募は当該年度まで保管して以降は返さない

2017. 3. 3。

国三庁長

Zenkoku seishōnen zeikin bungei sakuhin konkūru kaisai 2017-nendo `dai 51-kai nōzei-sha no hi'(2017. 3. 3) O mukaete, zenkoku no seishōnen no zeikin bungei sakuhin o kōbo shimasunode, ōku no sanka o negaimasu. 1. Kōbo tēma - fudan no seikatsu de keiken shita watashi no zei no hanashi - Kokuzeichō (zeimusho) o hōmon shi, zeikin kyōshitsu taiken shuki nado - rekishi no naka no zeikin, nichijō seikatsu no naka no zeikin - benride shiawasena seikatsu no tame ni tsukawa reru zeikin - seijitsu nōzei no jūyō-sei to Kokuzeichō no yakuwari nado※ kōbo sakuhin wa `kokuzei' o omona naiyō de sakusei 2. Kōbo bun'ya ōbo taishō ○ kōbo bun'ya (3ttsu no bun'ya): Sōsaku, posutā, manga ○ ōbo taishō: Zenkoku no shōchūkōkōsei to onaji nenrei no wakamono 3. Sakuhin no keitai to kikaku ○ sakubun: 200-Jidzume genkō yōshi 20-mai (shotō-bu wa 10-mai) naigai ○ posutā: 4 Sessokudōbutsu [yaku 39 ㎝ × 54 ㎝] 1-mai ○ banka: 4 Sessokudōbutsu [yaku 39 ㎝ × 54 ㎝] 1-mai (katto-sū no seigen nashi)※ sakuhin no rimen ni ōbo-sha no shimei, gakkō-mei, gakunen, renrakusen no tenwabangō wa kanarazu kisai※ teishutsu sa reta sakuhin no katachi ya kikaku ga happyō naiyō to kotonaru baai, shishō kara jogai sa reru koto ga arimasu 4. Teishutsu toiawase-saki ○ teishutsu-saki: Moyori no zeimusho no shigoto chīmu no zeikin bungei sakuhin konkūru tantōsha ○ toiawase-saki: Kokuzeichō hōmupēji → Kokuzeichō shōkai → zenkoku zeimu kansho sankō 5. Ōbo kikan: 2017. 3. 3 (Kin)〜 2017. 6 Tsuki 30-nichi (kin) 6. Nyūshō-sha happyō: 2017. 8. 16 (Mizu) yotei ○ Kokuzeichō hōmupēji (www. Nts. Go. Kr) oshirase no kōnā ni keisai 7. Jushō naiyō (tan'i: Hito, man-u~on) kubun gōkei-kin no ue wa ue dō-shō jin'in shōkin jin'in shōkin jin'in shōkin jin'in shōkin gōkei 72 2, 040 12 600 24 720 36 720 sakubun shōkei 24 680 4 200 8 240 12 240 shotō-bu 12 340 2 kaku 50 4 kaku 30 6 kaku 20 chūtō-bu 6 170 1 2 3 kōtō-bu 6 170 1 2 3 posutā shōkei 24 680 4 200 8 240 12 240 shotō-bu 12 340 2 kaku 50 4 kaku 30 6 kaku 20 chūtō-bu 6 170 1 2 3 kōtō-bu 6 170 1 2 3 nomi-ka shōkei 24 680 4 200 8 240 12 240 shotō-bu 12 340 2 kaku 50 4 kaku 30 6 kaku 20 chūtō-bu 6 170 1 2 3 kōtō-bu 6 170 1 2 3 ○ jibanchonjan hyōshō: Gōkei 432-ri (kaku chiiki no muttsu no Chihōchō hoshi shirushi 72-ri) naigai hyōshō ○ zeimusho-chō hyōshō: Kansai-boshi ōbo-sha no 3 〜 5-pāsento naigai no jiritsu hyōshō ○ gakusei 300-ri ijō no sanka gakkō ni kokuzeichō-chō kansha-jō juyo ○ kokuzeichō-chō hyōshō o jushō no gakkōgyōji ni kokuzeichō-chō kansha-jō juyo 8. Shōhin-bi: 2017. 8. 30. Sono gakkō ya kankatsu zeimusho de jisshi 9. Sonohoka no jikō ○ shinsa kekka ni motodzuite, bun'ya betsu nyūshō-sha ga henkō ni naru koto ga deki, kizon no kyōsō ni shuppin sa reta sakuhin to ruiji shita naiyō no sakuhin wa, nyūshō kara jogai matawa kyanseru ○ ōbo sa reta sakuhin no chosakken wa ōbo-sha ni ari, jushō sakuhin wa, IRS no senjō kōhō jigyō to kōhō-mono seisaku, kakushu ibento, tenji nado ni katsuyō sa re, hitsuyōniōjite ōbo-sha no meiyo o ōkiku sokonawanai han'i-nai de no shigoto no ichibu matawa zenbu o henkō shite riyō suru koto ga arimasu ○ shusai-sha wa, nyūshō shite inai ōbo no henkan yōkyū-ji 1-kagetsu inai ritān (modori no tame no hiyō wa ritān o yōkyū shita ōbo-sha ga futan) de, ōbo wa tōgai nendo made hokan shite ikō wa kaesanai 2017. 3. 3. Kuni 三庁長

반응형


Posted by 교육자의 길